Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Bộ nồi và quánh Elmich inox 304 Ibiza3 Elo0124

Bạn đang tìm mua cho mình một bồ nồi inox cao cấp để nấu những món ăn ngon cho gia đình thì với Bộ nồi và quánh Elmich inox 304 Ibiza3 Elo0124 mà winline.vn giới thiệu cho khách hàng ngày hôm nay sẽ là một gợi tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua, bởi nồi là thiết kế của thương hiệu đồ gia dụng Elmich nổi tiếng trên thế giới được rất nhiều bà nội trợ tin dùng.



Bộ nồi và quánh Elmich inox 304 Ibiza3 Elo0124 được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp sáng bóng lâu, bền bỉ, không bị hoan gỉ, chống oxy hóa cao, và dễ dàng vệ sinh, mang lại vẻ sang trọng và cao cấp cho toàn bộ không gian bếp nhà bạn tỏa sáng và nổi bật.

Bộ nồi Gồm 3 đường kính khác nhau gồm 16cm, 20cm, 24cm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng nấu nướng. Với vung được thiết kế bằng thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực cực tốt. Vung trong suốt dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình đun nấu. Núm và quai cầm bọc silicon cao cấp, cách nhiệt hiệu quả, tiện lợi mỗi khi mở vung hay bưng bê di chuyển

=> Xem thêm bếp điện từ

Những chiếc nồi Elmich mang dáng dấp Châu Âu với kiểu dáng sản phẩm chắc khỏe nhưng tinh tế vì vậy đã tôn được vẻ đẹp và sang trọng của nồi Elmich. Elmich cũng là một trong những hãng có nhiều mẫu mã với số lượng nồi và kích cỡ khác nhau để tối đa hóa sự phục vụ cho nhu cầu của từng gia đình.
Hầu hết các dòng nồi của Elmich đều hướng tới sự an toàn cho người dùng, từ an toàn cho thực phẩm khi không phôi nhiễm độc hại giải phóng vào trong thức ăn từ nồi inox elmich đến nồi chống dính, với những ưu điểm mà nó mang lại, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một bộ nồi ưng ý, ngoài bộ nồi bạn có thể tham khảo thêm nồi áp suất để hoàn thiên thêm không gian bếp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét