Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Bán Bộ nồi 4 món Fissler Original Pro chính hãng

Với nhu cầu sử dụng bộ nồi inox cao cấp nhập khẩu để nấu ăn ngày càng cao trong các không gian sống hiện đại, bởi nó được thiết kế theo phong cách sang trọng, được làm bằng chất liệu inox sáng bóng, không gỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn, để có thể lựa chọn được cho mình một bộ nồi inox cao cấp thì chúng tôi giới thiệu Bộ nồi 4 món Fissler Original Pro chính hãng nhập khẩu từ Đức giúp các bà nội trợ có thể nấu được nhiều món ăn ngon.



Bộ nồi Fissler là bộ nồi nấu cho bếp từ, sản phẩm mới nhất của Fissler, đây là bộ sản phẩm gồm 4 chiếc được thiết kế sang trọng, tinh tế, bắt mắt và tiện lợi cho mọi gia đình phù hợp với nhiều chức năng nấu ăn khác nhau trong căn bếp. Với bộ nồi này bạn có thể nấu được nhiều món ăn ngon, hấp dẫn cho gia đình cùng thưởng thức.


 Bộ nồi Fissler Original Pro có nắp thủy tinh chịu nhiệt cao cấp (có thể chịu nhiệt độ nung lên đến 220 độ C) và trong suốt dễ dàng quan sát quá trình nấu, toàn bộ thân nồi làm từ chất liệu thép không gỉ 18/10 cao cấp rất bền, sạch đẹp và dễ lau chùi. Nắp nồi đặc biệt nặng và đậy kín hơi kết hợp với hình dáng nắp giúp giữ nhiệt và cả hương vị của thực phẩm bên trong nồi - từ đó giúp bạn nấu ăn ngon hơn, tiết kiệm nhiên liệu và bảo toàn vitamin và khoáng chất của thực phẩm.

=> Xem thêm những bộ nồi fissler khác: http://winline.vn/bo-noi-fissler.html

Đặc biệt với bộ nồi này bạn có thể được rửa bằng máy rửa chén và có thể dùng trong lò nướng. Thiết kế nắp nồi là kính cường lực cao cấp, nắp nặng đậy khít chặt giúp giữ nhiệt tốt nhất và hạn chế tràn chất lỏng nên bạn sẽ không phải dùng quá nhiều nước khi hầm, và giúp bạn tiết kiệm được năng lượng.

Bộ nồi 4 món Fissler Original Pro đa dạng về kích cỡ, từ nồi 16cm, nồi 20cm, nồi 24 cm, 1 nồi thấp 20cm, giúp người nội trợ có nhiều sự lựa chọn trong việc chế biến các loại đồ ăn. Cụ thể nồi thấp 20 cm bạn có thể sử dụng để nấu canh, kho thịt, cá cho gia đình có ít người. Nhiều người hơn bạn có thể dùng nồi cao 20cm, còn với nồi 24cm bạn có thể sử dụng để luộc 1 con gà nhỏ, ninh, hầm, hoặc làm nồi lẩu.

Thiết kế đáy nồi theo công nghệ CookStar all-stove base phù hợp với mọi loại bếp, kể cả bếp từ. Đặc biệt, nhiệt được hấp thụ nhanh chóng và phân bổ đều giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu ăn và năng lượng. Với bộ nồi cao cấp này bạn có thể dành tặng cho bạn bè, người thân nhân dịp lễ tết hay mừng nhà mới thì đây chắc chắn là món quà ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân nhé.

Đến với winline.vn bạn không chỉ lựa chọn được cho mình những bộ nồi inox cao cấp, nhập khẩu chính hàng mà còn nhiều sản phẩm đồ gia dụng khác để khách hàng tham khảo thêm như máy pha cà phê, máy xay cà phê hay những chiếc quạt trần đèn mà bạn không nên bỏ qua nhé.

1 nhận xét: