Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Chiếc nồi inox đa năng nhất của elmich

Việc sở hữu cho không gian của mình một bộ nồi inox cho bếp từ hay những chiếc nồi luộc gà đa năng đang là lựa chọn được nhiều bà nội trợ sử dụng trong không gian bếp hiện đại. Với thiết kế kiểu sáng trọng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của các bà nội trợ thì hôm nay chúng tôi giới thiệu đến khách hàng chiếc nồi inox đa năng nhất của Elmich đang được các bà nội trợ trên thế giới sử dụng.




Chiếc Nồi luộc gà Elmich SMC 280 với thiết kế chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất và nguyên liệu bền bỉ, an toàn cho người dùng. Nồi không chỉ dùng luộc cả con gà mà nó có thể nấu được nhiều món ăn khác như nấu súp, canh, kho…vào ngày lễ, dọn cỗ đông đúc người.


Đối với dòng sản phẩm cao cấp này của elmich thì thường đế nồi có thiết kế 5 đáy dầy dặn tăng khả năng truyền và giữ nhiệt tối ưu, rút ngắn thời gian làm chín thức ăn mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon, hấp dẫn và chất lượng của món ăn.


Chiếc nồi luộc gà đa năng này có thiết kế lớp trên cùng tiếp xúc với thực phẩm là lớp inox 304 hay còn được gọi là thép không gỉ 18/10 là loại inox tốt nhất hiện nay có đặc tính chống ăn mòn cao không tác dụng với thức ăn, không thôi nhiễm giải phóng các chất có hại cho sức khỏe


Nồi nấu bếp từ có lớp ngoài cùng là lớp inox 430 hay thép không gỉ 430 theo chuẩn của học viện gang thép Mỹ có đặc tính dẫn từ giúp cho nồi có thể sử dụng trên tất cả các loại bếp: bếp từ, bếp ga, bếp hồng ngoại,…


Quai nồi được làm theo kiểu đinh tán chắn chắn lên thành nồi, hướng lên trên hỗ trợ cho việc bưng bê trong quá trình nấu nướng, chống nóng giúp bạn cầm nắm nồi thực hiện các thao tác mà không bị nóng . Có vung kính cường lực chịu nhiệt giúp dễ dàng quan sát thực phẩm khi đun nấu, chống trào thức ăn ra bên ngoài, vành ngoài là inox 304 giúp giữ kín hơi nóng và an toàn hơn.


Nồi luộc gà Elmich Luxor được thiết kế rất tinh tế, tỉ mỉ và có tính tiện ích cao cho các bà nội trợ, dễ dàng vệ sinh, Đặc biệt nồi có tính chống ăn mòn cao, không hoan gỉ, không tạo ra các chất độc hại khi gặp nhiệt độ cao, thức ăn có thành phần axit giúp bạn hàng ngày được ăn uống an toàn, sạch sẽ và không chất độc hại cho gia đình bạn một sức khỏe lành mạnh

Đối với những bà nội trợ hiện đại thì việc sở hữu cho mình chiếc nồi dùng cho bếp từ đa năng nay sẽ giúp công việc nấu ăn trở nên thuận tiện hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian nấu ăn của gia đình mình . Hãy nhanh tay lựa chọn cho gia đình mình chiếc nồi inox cao cấp này nhé.

1 nhận xét: