Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Chiếc nồi inox đa năng nhất hiện nay

Việc sử dụng nồi inox để nấu ăn đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của các bà nội trợ hiện đại ngày nay. Để có thể lựa chọn cho mình chiếc nồi inox phù hợp thì bài viết này chúng tôi giới thiệu đến khách hàng chiếc nồi inox luộc gà fivestar 28cm đa năng cho các bà nội trợ tham khảo nhé.



Nồi luộc gà Fivestar 28cm vung kính sẽ là sự chọn lựa của bạn với nhiều những ưu điểm sau: sử dụng inox 430 an toàn với sức khỏe, có đáy 3 lớp giúp sản phẩm truyền nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, tiết kiệm nhiên liệu, sử dụng được trên tất cả các loại bếp.

Đặc biệt với chiếc nồi luộc gà fivestar có đường kính lớn 28cm có thể luộc được hai con gà và bạn có thể sử dụng vào nhiều việc khác nhau. Với màu inox sáng bóng giúp nấu ăn ngon miệng và bắt mắt hơn.

Nồi luộc gà Fivestar 28cm vung kính sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao đem đến nhiều những trải nghiệm thú vị trong nấu ăn.

Với chất liệu inox 430 giúp sản phẩm an toàn với sức khỏe không phơi nhiễm chất độc hại vào thực phẩm. Sử dụng vung kính dày dặn dễ dàng nhìn thực phẩm chín từ từ, chống chào nước và chống bắn thức ăn khi đang nấu ở nhiệt độ cao.

Quai cầm được thiết kế nhỏ gọn, được hàn chắc chắn giúp nguời dùng cầm nắm dễ dàng, quai được cách nhiệt, chống nóng tốt bạn có thể sử dụng an toàn khi nồi đang nấu

Với chiếc nồi luộc gà đa năng này các bà nội trợ có thể chế biến được nhiều món ăn ngon không chỉ luộc gà mà còn luộc rau, luộc thịt hay kho, nấu đều rất phù hợp.

Ngoài chiếc nồi inox đa năng này thì khách hàng có thể tham khảo thêm những bộ nồi cho bếp từ khác để công việc nấu ăn của gia đình trở nên dễ dàng hơn.

=> Xem thêm sản phẩm liên quan: Nồi hấp

1 nhận xét:

  1. Thông tin rất bổ ích, tôi có một số thông tin liên quan hữu ích cho bạn dưới đây về thiết bị loa âm thanh. Với các mẫu âm loa kiểu dáng đa dạng, tính thẩm mỹ cao cùng tính năng vượt trội, giá thành phải chăng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sản phẩm có giá trị:
    loa hội trường
    Cục đẩy công suất
    Micro không dây
    loa thông báo

    Trả lờiXóa