Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Bộ nồi inox ELO Smaragd 5 chiếc

Với bộ nồi inox ELO Smaragd 5 chiếc mà winline.vn giới thiệu đến khách hàng ngày hôm nay được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng, phong cách châu âu giúp không gian sống của bạn đầy đủ tiện nghi và hiện đại hơn.



Bộ nồi inox này được làm từ chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe, khả năng chống trầy xước và móp méo do va đập, bề mặt sáng bóng, độ bền cao, dễ chùi rửa, giữ cho sản phẩm luôn đẹp như mới, vung kính chịu nhiệt cao, có vạch đo dung tích giúp bạn dễ dàng nấu hơn.

Bộ nồi với các kích cỡ nồi khác nhau giúp bạn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon khác nhau, với nồi 16cm, bạn có thể dùng nấu canh, kho thịt, cá cho gia đình có ít người. Nhiều người hơn bạn dùng nồi 20cm. Và với nồi 24cm bạn có thể dùng để luộc gà, ninh, hầm, nấu hoặc làm nồi lẩu.

Bộ nồi này chất liệu tốt, thiết kế hợp lí, có đầy đủ nồi nấu, chảo chống dính, hấp. Giá cả phải chăng đã làm hài lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới. Với các bà nội trợ hiện đại thì không nên bỏ qua những bộ nồi inox cao cấp cho không gian sống của mình thêm sang trọng, hiện đại, ngoài ra đến với chúng tôi bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm đồ gia dụng khác như nồi áp suất điện, máy đánh trứng...hàng chính hãng nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét