Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Nên mua bộ nồi inox ELO hay bộ nồi FiveStar sử dụng cho bếp từ?

Nhu cầu sử dụng bếp từ để nấu ăn trong các không gian bếp hiện đại đang ngày càng được sử dụng nhiều, chính vì vậy mà việc sử dụng bộ nồi inox nấu ăn được trên bếp từ cũng là vấn đề được nhiều bà nội trợ quan tâm, bởi không phải loại nồi nào cũng có thể nấu được trên bếp từ.



Bếp từ là bếp hoạt động dựa vào hiện tượng cảm ứng từ vì vậy mà bộ nồi nấu được trên bếp từ phải có độ cảm ứng từ mới có thể đun nấu được. Chính vì vậy, hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều những bộ nồi dành cho bếp từ đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như  FISSLER, COOKEVER, ELMICH… nhưng được sử dụng nhiều nhất vẫn là  bộ nồi ELO và bộ nồi FiveStar khiến cho các bà nội trợ không biết lựa chọn bộ nồi nào cho phù hợp

Để giúp khách hàng có thể lựa chọn được cho mình bộ nồi phù hợp, nên mua bộ nồi elo hay bộ nồi fivestar thì chúng tôi sẽ phần tích những đặc điểm sau để các bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

Điểu thứ nhất: Để nồi có thể dùng được cho bếp từ thì nồi phải có đáy nhiễm từ,vì chỉ khi đó hiện tượng cảm ứng điện từ mới sinh ra.

Về điều này thì khách hàng có thể yên tâm lựa chọn bởi vì cả 2 bộ nồi đều được sản xuất bằng chất liệu Inox cao cấp – rất thích hợp cho bếp từ. Mà còn có thể dễ dàng vệ sinh và chống va đập rất tốt.

Điều thứ 2: Lựa chọn nồi phù hợp với túi tiền – điều này rất quan trọng đó nha!


Điều thứ 3: Nên chọn bộ 2 nồi, 3 nồi, 4 nồi hay 5 nồi. Tùy thuộc vào số lượng người trong gia đình bạn mà bạn sẽ chọn cho mình bộ nồi ưng ý.


Và để thấy được 3 điều trên ,sau đây chúng tôi sẽ phân tích cho khách hàng  rõ hơn về hai bộ nồi Elo và bộ nồi FiveStar này :

Về chất liệu và hình thức: 

- Đều được làm bằng Inox cao cấp, độ bền cao
- Nắp vung ngoài inox còn được làm từ kính cường lực, trong xuốt giúp bạn có thể quan sát và đánh giá đồ ăn lức đang nấu trở nên dễ dàng hơn.

- Có thiết kế đáy nồi 3 lớp giúp hấp thụ nhiệt tốt, giảm tiêu hao năng lượng, nhiệt lượng được phân tán đều khắp diện tích đáy nồi và thành nồi làm thức ăn chín đều, tránh khê cháy.

Về giá thành

- Bộ nồi ELO là thương hiệu đến từ Đức chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao được thiết kế thanh lịch và tối đa hóa công năng cho nhà bếp nên có giá thành tương đối cao từ 1.500.000 đến 4.000.000 đồng.

- Bộ nồi FiveStar là thương hiệu xuất xứ Việt Nam luôn định hướng cho sự an toàn đối với sức khỏe và không chất gây hại đến thể chất của mọi người tiêu dùng. Tuy nhiên giá thành chỉ từ 600.000 đến 1.000.000 đồng 1 bộ nồi.


Với những điểm trên thì có thể thấy rằng bộ nồi elo và bộ nồi inox fivestar có các thiết kế gần như nhau về hình thức và chất liệu, tuy nhiên về giá thành thì bộ nồi elo lại có giá thành cao hơn bởi công nghệ và tiêu chuẩn của bộ nồi đến từ Đức. Để lựa chọn được cho mình bộ nồi cho bêp từ thì bạn cân nhắc nên lựa chọn cho mình bộ nồi nào cho phù hợp nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét