Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Bộ nồi inox cao cấp Cookever 5

Bộ nồi inox cao cấp mà chúng tôi giới thiệu đến khách hàng ngày hôm nay được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, sáng bóng giúp bạn có thể nấu những món ăn ngon, đảm bảo sức khỏe, đặc biệt giúp không gian của bạn thêm sang trọng và hiện đại hơn. Với Bộ nồi inox cao cấp Cookever 5 chiếc sẽ giúp bạn nấu được nhiều món ăn khác nhau.



Bộ nồi inox cao cấp Cookever 5 thương hiệu Hàn Quốc là sản phẩm bộ nồi inox cao cấp, kiểu dáng sang trọng và hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp gia đình Việt. Chất liệu bộ nồi làm bằng Inox 304 cao cấp an toàn cho sức khỏe người sử dụng.  Với nắp đậy bằng kính có thể nhìn được rõ thức ăn trong suốt quá trình đun nấu.

Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì sở hữu cho mình một bộ nồi cao cấp sẽ giúp việc nội trợ của các bà nội trợ trở nên nhè nhàng hơn, với cuộc sống hiện đại ngày nay thì sở hữu cho mình những sản phẩm đa năng, hiện đại sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và dành nhiều thời gian rảnh rỗi cho gia đình hơn, đặc là những bà nội trợ luôn gắn liền với không gian bếp thì những vật dụng trong bếp không chỉ giúp họ nấu những món ăn ngon cho gia đình và thể hiện được gu thẩm mỹ của chính chủ nhân ngôi nhà.

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ gia dụng chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa năng tiện lợi, giúp cuộc sống của bạn trở nên màu sắc hơn, ngoài bộ nồi inox chúng tôi còn mang đến cho bạn nhiều sản phẩm khác như bếp điện từ hay nồi áp suất điện để bạn tham khảo thêm nhé.


Thông tin Bộ nồi inox Cookever 5 chiếc
Hãng Cookerver
Chất liệu Inox 304 cao cấp
Vung Kính
Kích thước ( đáy x chiều cao) cm Quánh: 16 x 9
Nồi bé: 16 x 11
Nồi nhỡ 1: 20 x 12.5
Nồi nhỡ 2 : 20.5 x 10
Nồi lớn : 24 x 14.5
Xuất xứ Hàn Quốc
Bảo hành 12 tháng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét