Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Giới thiệu về nồi hấp FiveStar 30 vung inox

Với đặc điểm gia đình đông người, các bà nội trợ thường gặp những bất cập trong quá trình nấu nướng cùng với chiếc nồi hấp nhỏ, làm bạn cảm thấy rất khó chịu. Vậy để giả tỏa được đều đso, các bà nội trợ hãy tham khảo chiếc nồi hấp cỡ lớn, đến từ thương hiệu Fivestars có thiết kế kích thước 30cm vung inox chuyên dụng ngay sau đây nhé.


Hình ảnh Nồi hấp Fivestar 30 vung innox


Nồi hấp Fivestar 30 vung innox là sản phẩm nồi hấp với đường kính 30cm giúp bạn chế biến nhiều món ăn hấp, đồ xôi hấp bánh… rất tiện dụng trong quá trình nấu ăn. Chiếc nồi đa năng này được làm từ chất liệu inox cao cấp cấp, an toàn cho nấu ăn.


Nồi hấp xuất khẩu này có thiết kế vỉ hấp với lỗ thông hơi thoát hơi nước đều vung kín giúp món hấp chín nhanh, và thơm ngon hơn. Ngoài ra, có thể sử dụng nồi hấp Fivestar như một chiếc nồi thông thường khi cất vỉ hấp để luộc, hầm, nấu canh


Nồi hấp fivestar này được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp ngoại nhập, bền theo thời gian. Quai nồi dạng đũa, hàn cách nhiệt vào thân nồi nên hạn chế độ nóng tối đa bảo toàn an toàn khi sử dụng.

Vung bằng inox giữ nhiệt tốt giúp thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm thời gian đun nấu. Quai cầm an toàn, được vít chắc chắn vào thân nồi.

Với thiết kế 3 đáy, gọn nhẹ, màu inox sáng bóng  rất bền, thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, không chỉ phù hợp trong việc mang lại cho bạn những món hấp tuyệt hảo mà còn tăng thêm sự sang trọng và hiện đại cho phòng bếp nhà bạn.

Bề mặt nồi sáng bóng, không bám bẩn nên rất dễ dàng khi vệ sinh. Ngoài ra, xửng hấp bên trong có nhiều thoát hơi, vừa giúp hơi tỏa đều vừa giúp thực phẩm ráo nước, đảm bảo hương vị thơm ngon của món hấp.

Đặc biệt, có thiết kế đáy từ nên nồi có thể sử dụng được trên tất cả các loại bếp như bếp gas, bếp hồng ngoại, kể cả bếp từ rất tiện lợi.

Chiếc Nồi inox giúp chế biến nhiều món ăn như các món hấp, đồ xôi, hấp bánh ..., phù hợp cho gia đình đông người hay sử dụng nấu vào ngày giỗ tết. Khi không dùng vỉ  hấp có thể dùng nồi nấu ăn rất tiện dụng như một chiếc nồi thông thường.

Với những chiếc nồi hấp như thế này, các bà nội trợ có thể thoải mái nấu ăn, sáng tạo ra những món ăn hấp dẫn cho mỗi bữa cơm của gia đình mà không lo vấn đề nồi nhỏ không đủ cho những gia đình đông người nữa rồi. Hãy đến ngay với winline số 26, ngõ 52, Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội để sở hữu sản phẩm thú vị này nhé. Ngoài ra, ở winline còn có rất nhiều những nộ nồi inox, nồi luộc gà chuyên dụng cho các bạn tham khảo nữa đó.

=> Xem thêm: Nồi luộc gà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét