Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Cách mua nồi cơm điện chính hãng cho gia đình

Việc lựa chọn chiếc nồi cơm điện là tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn cho phù hợp túi tiền và mục đích của bạn. Kinh nghiệm của đa số người tiêu dùng là nên chọn nồi xuất sứ từ Nhật hoặc Hàn Quốc, bởi chất lượng của sản phẩm, và sử dụng cũng dễ dàng, hãy đến với winline Việt Nam chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn nhé.




Giá tiền thì thường từ 1 triệu đến 4 triệu đồng. Bạn nên mua loại tầm 2 triệu đồng, đơn chức năng, tức chỉ nấu cơm mà không có chức năng hẹn giờ, nấu cháo hay đồ xôi . Bạn nên chọn nồi có dây cắm chắc chắn, đường kinh dây điện to và phích cắm có chân cắm to để không bị cong gẫy khi sử dụng.



Nồi cơm điện của Nhật thì có các hãng sau dùng 10 năm vẫn chạy tốt là Tiger, Toshiba, Sharp. Tuy nhiên nồi Nhật thường dùng điện 110v, có 2 loại, 1 là hàng xuất và hàng dùng Nội địa, hàng nội địa tốt hơn và có chữ V trên bao bì và có bảo hành chính hãng. Nồi Sharp có thể sản xuất tại Thái lan. Giá tiền thường từ 4-8 triệu.

Tùy vào nhu cầu cầu của gia đình và túi tiền của bạn mà chúng tối sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được chiếc nồi cơm điện ưng ý nhất nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét