Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Tư vấn mua nồi hấp

Trước kia, người ta thường dùng nồi hấp bằng nhôm thì ngày nay, khi công nghệ kỹ thuật, khoa học phát triển, nồi hấp nhôm đã được thay thế bằng nồi hấp inox – 1 chất liệu cứng hơn, chịu được nhiệt độ cao, khao bị mài mòn và hơn hết là an toàn khi nấu nước và cho sức khỏe cả gia đình bạn. Ngoài ra, các bộ nồi inox hiện này còn có thể nấu trên nhiều loại bếp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn.



Tuy nhiên, mua nồi hấp xôi inox nào tốt? Thương hiệu nào? Giá tầm bao nhiêu? Và mua nồi ở đâu uy tín? Là những câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Dưới đây là những tư vấn  mà theo winline là những vấn đề liên quan đến nồi hấp xôi inox mà có thể bạn sẽ quan tâm.

Các hãng nào sản xuất nồi hấp xôi inox?

Hầu hết các hãng đồ gia dụng nổi tiếng đều sản xuất nồi hấp inox cho bếp từ hay các loại bếp thông dụng khác. Từ các hãng trong nước như Fivestar, Sunhouse, … đến các thương hiệu nhập ngoại như Fissler, Elo, Silit, Elmich… Nồi hấp xôi là cụm từ mà dân Việt gọi dân dã theo chức năng, tên chính xác là xửng hấp (xửng hấp xôi inox). Tuy vậy, do là loại nồi đặc thù nên không có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Thường mỗi hãng chỉ có từ 1 đến 2 mẫu nồi hấp xôi inox mà thôi. Và kích thước của nồi cũng khá đa dạng, đường kính nồi thường từ 24cm đến 36cm. Phục vụ đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mua nồi hấp theo giá tiền ?

Các cụ đã có câu: “ Tiền nào của ấy” không có sai. Đối với mặt bằng chung thì chất liệu inox cao cấp hơn nên giá nồi hấp nồi inox thường từ vài trăm nghìn trở lên. Do đó, tùy theo nhu cầu và khả năng mà bạn hãy chọn mua loại nồi hấp xôi inox phù hợp.

- Dưới 1 triệu: Bạn tha hồ lựa chọn nồi hấp xôi inox của các thương hiệu trong nước như Fivestar. Bởi là hàng Việt Nam, nên giá rất phải chăng, chất lượng tương đối ổn. Mặc dù mẫu mã sẽ không được long lanh như hàng nhập ngoại và bạn cũng nên kiểm tra khả năng bắt từ của nồi trước khi mua về nhà. Vì bếp từ khá kén nồi, nếu bếp nhà bạn không nhận, rất có thể sẽ phải mất công đem đổi.

- Hơn 1 triệu: Bạn có thể lựa chọn nồi hấp xôi inox của Elmich, thương hiệu Séc.Thực chất Elmich là thượng hiệu của người Việt tại Séc thành lập, nên các bạn cũng không cần tung hô thương hiệu này như một hãng đồ gia dụng cao cấp. Điểm mạnh của nồi hấp xôi inox Elmich là mẫu mã đẹp, kích cỡ vừa phải, thích hợp với gia đình cơ bản 4- 5 thành viên.

- Hơn 2 triệu: Nồi hấp xôi inox có giá trên 2 triệu chỉ có hàng nhập nguyên chiếc từ Đức là phổ biến trên thị trường hiện nay. Elo không có xửng hấp bán lẻ mà chỉ đi kèm theo bộ, nên người mua không có nhiều lựa chọn. Xửng hấp xôi của hai thương hiệu này cũng khá nhỏ, mà người Việt nếu đã muốn mua riêng nồi hấp xôi thường sẽ chọn loại có kích cỡ lớn hẳn.

Trong các thương hiệu đồ gia dụng của Đức, Fissler là Hãng chuyên về dụng cụ nhà bếp nhất, hãng này phát triển tất cả các dòng sản phẩm một cách có bài bản và chuyên nghiệp, nhằm phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng không chỉ là những bộ nồi inox hay chảo chống dính mà nồi hấp cũng là một trong những sản phẩm được quan tâm rất nhiều. Với nồi hấp xôi của Fissler, bạn có thể mua loại 24cm hoặc 36cm. Chất liệu, mẫu mã đều rất tuyệt vời.


Để xem chi tiết giá cũng như mẫu mã, thiết kế và thông số kỹ thuật tính năng của sản phẩm nồi luộc gà inox bạn có thể ghé thăm website : wiline.vn.

=> Xem thêm: Bộ nồi fissler

0 nhận xét:

Đăng nhận xét