Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Nồi inox 304

Những chiếc nồi inox 304 là vật dụng gia dụng quen thuộc và ưa thích của nhiều người nội trợ bởi yếu tố sáng bóng, bền đẹp, dễ vệ sinh. Để lựa chọn được cho mình một bộ nồi inox 304 ưng ý mà giá thành phù hợp thì hãy đến với Winline Việt Nam chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm đa năng mà bạn ưng ý nhất nhé.



Thiết kế sang trọng và tinh tế, được làm từ thép không rỉ 18/10 cao cấp (inox 304). Điều đó làm cho các sản phẩm bền bỉ với thời gian, chịu được nhiệt độ cao, có độ chống trầy xước và móp méo do va đập, bề mặt sáng bóng dễ chùi rửa giữ cho sản phẩm luôn mới



Nguyên liệu bên trong nồi là inox 304 cao cấp gia công thân nồi và nắp nồi nên truyền nhiệt tốt và nhiệt lan tỏa đều. Đặc biệt đáy nồi được gia công 3 lớp, có thể dùng với nhiều loại thiết bị nấu nướng khác nhau: bếp ga, bếp điện từ, lò nướng, máy rửa chén, bếp tia hồng ngoại.

Không chỉ mang đến những chiếc nồi inox 304 chúng tôi còn mang đến cho các bạn nhiều sản phẩm gia dụng khác như: máy đánh trứng, máy hút bụi, ấm sắc thuốc....cho bạn tham khảo thêm nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét