Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Cách chọn nồi inox

Nói đến Nồi inox là vật dụng gia dụng quen thuộc và ưa thích của nhiều người nội trợ bởi yếu tố sáng bóng, bền đẹp, dễ vệ sinh. Có rất nhiều loại inox như inox 304, 210, 430…Nhưng nồi inox được lựa chọn nhiều nhất là nồi inox 304 bởi Inox 304 (18% crom, 10% Niken): không chứa tạp chất, khó oxy hóa, không phản ứng với thực phẩm, bề mặt sáng bóng, không bắt từ.



Với cuộc sống hiện đại thì yêu cầu con người ngày càng cao, đặc biệt là yêu cầu về sức khỏe, ngoài thực phẩm đảm bảo chất lượng thì những dụng cụ dùng để chế biến cũng phải đảm bảo chất lượng, vì vậy việc lựa chọn những chiếc nồi inox 304 sẽ giúp bạn thoải mái chế biến các món ăn cho gia đình mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình nhé.




Ưu điểm

- An toàn khi nấu ăn, nồi inox không phản ứng với đồ chua, thức ăn có nhiều muối hay đồ ăn để lưu lại trong nồi qua ngày.

- Nồi inox chịu đựng tốt với thức ăn có nhiều axit (đặc biệt inox cao cấp 304), sáng bóng và không hoen gỉ theo thời gian.

- Đáy nồi 3-5 lớp tỏa nhiệt đều, nấu ăn ngon, giữ nhiệt tốt, tránh bị cháy khét, đen vàng đáy nồi.

- Vệ sinh nồi inox cũng khá đơn giản và nhanh chóng.

- Sử dụng được trên hầu hết các loại bếp: bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ (nếu đáy nồi có lớp inox 430).

- Giá thành phải chăng.

Hãy là những người nội trợ thông minh khi lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý và đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét